Animation Guild Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

SearchHomeLatest imagesRedirectionRegisterLog inRegister
:hi: welcome to AnimeGuildPhils.. we hope that you'll enjoy your stay here at our site.. feel free to report an error.. We have a forum, chat, blog and we also offer FREE SMS/Text to all Filipinos out there..:yabang: So Come and join us.. and please dont forget to invite your friends here..
Please create an introduction in the Introduce Yourself Forum.. :yesss: And also read the Newbie Help Forum Topics.. :ohyeah:
Please avoid SMS Type of posting in the forums.. thank you! :gokou:

ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..

Go down 
5 posters

did you like the new forum site?
yes
ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_vote_lcap100%ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_vote_rcap
 100% [ 4 ]
no
ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_vote_lcap0%ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_vote_rcap
 0% [ 0 ]
Total Votes : 4

AuthorMessage
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. Empty
PostSubject: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeMon Mar 29, 2010 11:18 pm

hindi dahil sa gusto ku na isara tong site.. kundi dahil sa nakakita aku ng mas madali ihandle na site kesa dito.. ang nakakalungkot lang, hindi na natin malilipat yung mga posts.. pero bago ku ilipat yung domain natin na [You must be registered and logged in to see this link.] eh iaadvise ku muna sa inyu.. judge nyu na lang yung new site.. eto yung site URL.. check nyu na lang.. :ok: sa tingin ku mas magugustuhan nyu din dito..

[You must be registered and logged in to see this link.]

bale this site will serve as a reference na lang.. i'll put a poll for this.. sana magustuhan nyu yung site.. mukha talaga siyang mas madali ayusin..
>
>
>
astig
Reasons why the new site is better:
¤unlimited attachments - meaning, anytime pwede kayo mag-attach ng files kung me gusto kayo ishare gaya ng mp3, videos, applications at kung anu anu pa..
¤arcade integrated forum - no need to post screenshots of arcade.. Integrated na siya sa forums.. Mas madali na siya gamitin.. Mas madami laro.. Makikita agad kung sino top scorer..
¤same functions - so hindi na din kayo mahihirapan na ifamiliarize yung forums..
¤chat integrated forum - di nyu na din kelangan itype pa yung username nyu everytime makikipagchat kayo..
¤clans - me clans na dun at pwede tayo magorganize ng tournament.. Depende sa mapag-tripan nyu na magiging tournament..
¤downloads and uploads - wala na hassle na pagpopost ng link.. Kung me gusto kayo ishare, ishare nyu lang..
¤more than just honor and ranks - bukod sa honor dito, meron dun medals.. So pati ang staff members makakaparticipate..
¤karma function - bale kung me malaking naitulong ang isang user sayo pwede mu siya bigyan nito.. Parang dito malalaman kung gaano kaactive ang isang member sa forums at pati na sa pagtulong..
:pawis:
sa ngayon eto na lang muna.. Dun ku na ilalagay other features..
:emo:
ang nakakahinayang lang naman talaga is yung posts natin dito.. Pero kung sa ikagaganda ng site, bakit hindi di ba? Mas madami features, mas madami magagawa..

Last edited by komiks0916 on Sun Apr 04, 2010 11:48 am; edited 1 time in total
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 12:11 am

pano yung members? so basically parang back to zero?
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 12:20 am

nakita ko na yung bago. maganda sarap i edit hehehe
Back to top Go down
r0i
AGP Messenger
AGP Messenger
r0i

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 2:45 am

Kuya.....
ok na ko dito sa site...
pero kayo pa din masusunod...
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 7:36 am

mas maganda yung bagong site... mas mabilis mag load tsaka mas aayos yung layout nya
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 8:36 am

Uu.. Yun panget dito sa lumang site.. Wala kasi way para malipat yung data dun sa bago kasi hindi pinapagalaw ng host natin dito yung database..
Back to top Go down
r0i
AGP Messenger
AGP Messenger
r0i

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 6:11 pm

Back to zero ba tayo kuya?
Di kaya mejo malaki epekto nito sa mga members,lalo na yung mga bagong sali?and panu yung may mga inquiries sa AGP?

i think kuya,kung gagawin mo yan,dapat may Statement ka na ibababa dito sa site containing the reasons kung bakit kelangan na gawin toh...

Nakakalungkot naman,bye-bye site na ba talaga kuya?
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeTue Mar 30, 2010 7:25 pm

Hindi naman to isasara eh.. Magbabago lang ng name.. So pwede nyu pa din ituloy to.. Sige gagawa aku ng reasons.. Dont worry.. :ok:
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeWed Mar 31, 2010 9:10 pm

di ba natin pwedeng kunin yung laman ng database since kaw naman yung admin eh
Back to top Go down
heiress18alone
Elite Moderator
Elite Moderator
heiress18alone

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeThu Apr 01, 2010 12:58 pm

hehe bakit parang walang pinagkaiba?

xD

ejejeje
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/hp03mp
yume_tenshi
Elite Moderator
Elite Moderator
yume_tenshi

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeThu Apr 01, 2010 3:42 pm

Hwaaa... hirap nga ilipat nyan... PEro KOMIKUSU-SAMA!!!

pwede ba yung codes dun sa isang site, ichange nalang dito sa site?

para hindi mawala yung mga topics..

pwede naman ata siguro yun? (O.o)
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeThu Apr 01, 2010 6:38 pm

Malaki po pinagkaiba nila.. Specially dun sa functionalities.. Me arcade na dun with high scores, shops, medals.. Madami madadagdag.. Vote na lang po kayo para alam ku din kung nagustuhan nyu or hindi.. Pag hindi, i'll retain this as agp site.. And the other one as my other site..
Back to top Go down
r0i
AGP Messenger
AGP Messenger
r0i

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeThu Apr 01, 2010 6:43 pm

check natin kung anu yung mga pros and cons ng paglilipat ng site,and as well as yung pagreretain nitong as site ng AGP...

mukhang napamahal na din ata tayo dito sa site eh,heheheh...

*brainstorming
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 02, 2010 4:26 am

well kung ako ok lang sakin. pros mas mabilis... mas maganda layout tsaka mas ok and editing ng site tsaka pag maintain.

cons..

well yung mga threads/topics na andito di na natin mamamigrate

even yung mga user accounts.
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 02, 2010 5:58 pm

Ayun.. Ganun nga yun.. Kasi etong hosting natin dito, is hindi pwede galawin ang database.. Sayang nga.. Pero kayo pa din naman ang magdedecide.. Aku lang magfafinalize.. Kung anu pa din gusto ng madami yun pa din masusunod..
Back to top Go down
r0i
AGP Messenger
AGP Messenger
r0i

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 02, 2010 9:52 pm

kuya pwede ba gawa ka na lang ng link or button sa bagong site papunta dito para di masayang yung site na toh, bale ito yung magiging extension nung bagong site, ok lang ba kuya?

salamat po.........
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeSat Apr 03, 2010 9:39 am

pwede yun.. magkakaron naman talaga ng ganun dun eh.. :ok: siyempre para di masayang pareho.. :oK:
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeSat Apr 03, 2010 9:03 pm

yebah hehe tama ganun na lang siguro pero...
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeSat Apr 03, 2010 11:04 pm

:...: pero ano? Sana binuo mu na yung sentence.. Yung mahahalagang topics kokopyahin ku na lang dun.. :emo:
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 09, 2010 2:10 am

pero kasi sayang talga yung mga topics. siguro lipat natin yung mga active pana topics
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 09, 2010 9:39 am

Repost na lang.. Patulong na lang.. Nakakahinayang nga.. Yun na lang talaga magagawa natin.. :emo:
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 09, 2010 8:44 pm

well thats life so kelan ba simula ng lipatan?
Back to top Go down
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeFri Apr 09, 2010 9:03 pm

Asap.. Nagpopost na din kami dun ng new topics.. Me gallery na din dun for pics.. Hindi kagaya ng gallery natin dito.. Yun talaga with albums..
Back to top Go down
heiress18alone
Elite Moderator
Elite Moderator
heiress18alone

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitimeSat Apr 17, 2010 12:56 pm

hmmm the functions of the new site are really helpful and nice.,

but ang problem ko lang., hindi pa ako masyadong makaadapt sa environment.,

sanay pa talaga ang system ko dito sa old site natin hehe., soo., i was quite wondering., kung ano poh sa tingin niyo ang 

best solution dun.,?

but don't worry., magpaparticipate pa rin talaga ako sa new site natin., and if you need any help., just tell me.,

i mean.,

tell us., ^_^
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/hp03mp
Sponsored content

PostSubject: Re: ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..   ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum.. I_icon_minitime

Back to top Go down

ATTENTION: Functions of the new forum VS the old forum..
Page 1 of 1