Animation Guild Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

SearchHomeLatest imagesRedirectionRegisterLog inRegister
:hi: welcome to AnimeGuildPhils.. we hope that you'll enjoy your stay here at our site.. feel free to report an error.. We have a forum, chat, blog and we also offer FREE SMS/Text to all Filipinos out there..:yabang: So Come and join us.. and please dont forget to invite your friends here..
Please create an introduction in the Introduce Yourself Forum.. :yesss: And also read the Newbie Help Forum Topics.. :ohyeah:
Please avoid SMS Type of posting in the forums.. thank you! :gokou:

Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..

Go down 
4 posters
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 Empty
PostSubject: Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..   Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 I_icon_minitimeThu Sep 24, 2009 6:30 pm

First topic message reminder :

Quote :
So nagtataka cguro kau kung anu meaning nun title nuh? Simple lang po gagawin para makuha ang title na yan.. Bale monthly po ang pagpapalit nyan.. At dagdag pa sa title na yan ay +2 honors..

Ganito po mechanics nyan.. Para mapunta sa inyu ang titulo na yan, need nyu lng na mag-invite dito.. Ang problema nga lng ntn, wla tau referral link at counter..

Kaya eto naicp ku na solusy0n.. dapat magpost dito ung nirecruit nyu.. Ipopost nila kung cnu ngrecruit sa kanila..

Mukhang simple lang nuh? Pero eto ang catch jan.. Kelangan bago magpost dito ung nirecruit nyu ay rank GENIN 4th Class na cla..

So un lang.. D na ku magiging strict about jan.. Paramihan ng marerecruit na aabot ng genin.. Monthly po yan..

Bale hnd n kasali ung mga lumang referrals na naganap.. So ung mga dati nyu nirefer, hnd na counted un.. Ang start ng contest na to ay ung mga marerecruit mula ngaung araw (septdmber 24,2009) onwards.. Gets po b?

NOTE:
Everyone is entitled to have the +1 honor.. Every recruit nla na maging genin.. Pero ung nagtop or ung me pnka madame, me additional pa na +2 bukod dun sa dami ng narecruit nya n naging genin..

Sample:
c AGP member A me narecruit na 1 member na naging genin na, +1 honor agd s knya un..

Eh c AGP Member B Me narecruit n 2 members n genin n dn.. +2 na agd un s knya..

Tapos c AGP member C me narecruit na 5.. +5 na sa knya na honor.. Pero dhl xa ang me pinakamadame na narecruit, additional +2 na honor s knya.. Bale +7 total nya.. :ohyeah:

tas after ng 1 month, reset na ulit.. Idedelete ku ung thread.. Tas irerepost ku.. Para madali.. :lalala:

ok.. So dito nyu nlng po ipost comments and suggestions nyu.. Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 75145

[You must be registered and logged in to see this link.]

Last edited by komiks0916 on Thu Sep 24, 2009 8:34 pm; edited 1 time in total
Back to top Go down

AuthorMessage
heiress18alone
Elite Moderator
Elite Moderator
heiress18alone

PostSubject: Re: Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..   Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 I_icon_minitimeMon Sep 28, 2009 9:39 pm

dbest tlg c achi

maasahang tunay p0h yan

kaya lab qh yan hehe
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/hp03mp
LaviWalker
AGP Messenger
AGP Messenger
LaviWalker

PostSubject: Re: Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..   Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 I_icon_minitimeMon Sep 28, 2009 11:06 pm

Hai Hai.
Ikakalat ko pa sa Ibang site.
Okay lang po ba kung ikalat ko sa dA?
Though it is an international site, I think may nagwatch dn saaking mga pinoy..
though, again, puro foreigner kausap ko dun..
:pawis:

Anyways, I'll post the site and contest anywhere I can.
Kaso 'yung contest, kung iaadvertise natin, I think we have to extend it.
Naicp ko alng bigla.. Pero inaantok na ako..
Grabe kasi ngaun biglaan kaming punta ng Trinoma..
Haha..
Pretty tired na..
:deads:
Back to top Go down
http://lavi--walker1078.deviantart.com
komiks0916
Admin
Admin
komiks0916

PostSubject: Re: Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..   Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 I_icon_minitimeMon Oct 05, 2009 1:08 pm

anywhere is the best word.. hehe.. mas maganda kung kahit sa foreign eh makilala tong AGP.. although kelangan na natin magpost ng artworks and animations and stuffs like that.. hehehe..
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..   Comments and Suggestions in the 1st Random Contest.. - Page 2 I_icon_minitime

Back to top Go down

Comments and Suggestions in the 1st Random Contest..
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2