Animation Guild Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

SearchHomeLatest imagesRedirectionRegisterLog inRegister
:hi: welcome to AnimeGuildPhils.. we hope that you'll enjoy your stay here at our site.. feel free to report an error.. We have a forum, chat, blog and we also offer FREE SMS/Text to all Filipinos out there..:yabang: So Come and join us.. and please dont forget to invite your friends here..
Please create an introduction in the Introduce Yourself Forum.. :yesss: And also read the Newbie Help Forum Topics.. :ohyeah:
Please avoid SMS Type of posting in the forums.. thank you! :gokou:

'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'

Go down 
3 posters
AuthorMessage
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' Empty
PostSubject: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitimeSat Dec 26, 2009 5:00 pm

eto ung mga games na nilalaro ko ngayon.

First off ung ninja daigen. Ok ang graphics nito tsaka kakaiba ang game play as in iba. Kasi di usual ang pag hawak mo sa ds. kailangan mong mag laro na nakatagilid ang ds mo para maayos kang makapaglaro.

Ung Mario and Luigi bowser inside story maganda ung plot nya kasi for the first time hindi si bowser(king koopa) ang kalaban. plus sila mario and luigi ay nasa loob ni bowser pero walang kaalam alam si bowser dun.

try nyong laruin tong mga games na to at ako tatapusin ko na hehe.
Back to top Go down
shiMizu
Genin 3rd Class
Genin 3rd Class
shiMizu

PostSubject: Re: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitimeThu Jan 07, 2010 12:29 pm

ninja daigen ba toh~ or ninja gaiden?? :3 [You must be registered and logged in to see this image.]
Back to top Go down
jeur
Elite Moderator
Elite Moderator
jeur

PostSubject: Re: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitimeThu Jan 07, 2010 12:46 pm

oo nga . . . feeling ko talaga gaiden yun eh. :pawis: pakicheck nga po mabuti please..
Back to top Go down
http://jewu.deviantart.com
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitimeFri Jan 08, 2010 1:28 am

haha sorry po mali lang gaiden nga hehe
Back to top Go down
shiMizu
Genin 3rd Class
Genin 3rd Class
shiMizu

PostSubject: Re: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitimeFri Jan 08, 2010 2:01 pm

hahah~ sabi na eh; nalaro ko na yung sa famicom nito; mahirap cya tapusin infairness XDD kaya di ko siya tinapos; hahaha.. [You must be registered and logged in to see this image.]
Back to top Go down
ieyasu
Elite Moderator
Elite Moderator
ieyasu

PostSubject: Re: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitimeFri Jan 08, 2010 9:19 pm

tapos ko na sya sa ds. kaso ginamitan ko ng cheat sa huli kasi kahit anong gawin ko olats talaga ako biruin mo nakabaligtad pa yung ds pag nag lalaro ka
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: 'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'   'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story' I_icon_minitime

Back to top Go down

'Ninja daigen dragon sword' and 'Mario and luigi bowser inside story'
Page 1 of 1